Chính sách vận chuyển, giao nhận

Thông tin về chính sách vận chuyển tại Lan Hoàng VNXK.

QUY TRÌNH SHIP HÀNG

- Khách hàng sẽ chốt đơn với nhân viên bán hàng qua các hình thức liên lạc trực tiếp như Inbox Facebook, Gửi SMS iMess, Viber, Zalo hoặc gọi điện....

- Nhân viên bán hàng sẽ lên đơn cho khách hàng và bộ phận Ship hàng sẽ đến lấy đơn 2 lần/ngày vào buổi trưa và buổi chiều tối. 

- Bên vận chuyển sẽ mang gói hàng về kho và vận chuyển vào ngày hôm sau (đối với đơn ngoài HN) và buổi làm việc tiếp theo (Lấy đơn buổi trưa thì ship buổi chiều, lấy đơn buổi chiều thì ship buổi sáng ngày hôm sau).

- Bên vận chuyển sẽ liên lạc trực tiếp qua điện thoại với khách hàng trước khi ship hàng.

- Khách hàng nhận sản phẩm và thanh toán tiền hàng cùng chi phí Ship đã thông báo từ trước.

 

* LƯU Ý: Mọi đơn hàng Online khách hàng đều được áp dụng quy tắc ĐỒNG KIỂM (Kiểm Hàng - Nhận Hàng - Thanh Toán) để đảm bảo tính minh bạch và chính xác khi đặt hàng Online. 

 

THỜI GIAN, THANH TOÁN VÀ PHÍ SHIP

Toàn bộ đơn hàng được áp dụng vận chuyển qua bên đối tác thứ 3, đảm bảo các quyền lợi và yêu cầu của khách hàng: 

1. Đối với khách hàng tại nội thành Hà Nội

- Shop áp dụng dịch vụ COD (Thu tiền tại nhà) cho các khách hàng trên TOÀN QUỐC.  Khách hàng sẽ không phải trả trước tiền sản phẩm mà sẽ thanh toán Phí Ship quy định chung cho khu vực Hà Nội là 25K + Tiền Sản Phẩm khi bên Ship đem hàng tới giao. 

- Với khách hàng tại HN, thời gian Ship sẽ là tối đa 24h kể từ khi đơn hàng được lên đơn, hoặc theo thỏa thuận của khách hàng. 

VD: Khách hàng đặt hàng vào buổi sáng hoặc buổi tối ngày hôm trước, thì buổi trưa bên Ship hàng sẽ đến lấy đơn và ship hàng vào buổi chiều. Nếu khách hàng đặt hàng vào buổi chiều thì buổi chiều tối bên Ship hàng sẽ đến lấy đơn đem về kho và ship hàng vào buổi sáng ngày hôm sau. 

 

2. Đối với khách hàng tại ngoại thành HN hoặc các tỉnh khác

- Với các khách hàng ngoài Hà Nội, shop sẽ sử dụng 1 trong các các đơn vị vận chuyển (Chuyển phát nhanh) như Vnpost, Giaohangnhanh, Ecotrans, J&T Express...để vận chuyển

- Chi phí Ship ngoại thành phụ thuộc vào CÂN NẶNG SẢN PHẨM và TUYẾN ĐƯỜNG ví dụ huyện xã hay thành phố....Chi phí ship sẽ do bên vận chuyển quy định riêng dao động từ 30-35k.

- Thời gian ship cũng sẽ phụ thuộc vào huyện xã hay thành phố và thời điểm lên đơn hàng. Thông thường sẽ từ 2-3 ngày làm việc khách hàng sẽ nhận được hàng. 

 

* CHÍNH SÁCH FREE SHIP

Khách hàng sẽ không mất phí vận chuyển đơn hàng khi đạt một trong hai điều kiện sau: 

  • Khách ở nội thành Hà Nội mua hàng với hóa đơn từ 2 sản phẩm trở lên, Free ship 8 quận nội thành Hà Nội, áp dụng cả khu vực ngoại thành Hà Nội và các huyện xã trực thuộc Hà Nội (Sơn Tây, Mê Linh, Hà Tây...)
  • Khách hàng không thuộc đối tượng được giảm giá (KH Vip), hàng hóa trong đơn hàng không phải hàng SALE, hàng giảm giá.
     

KHIẾU NẠI, LIÊN HỆ, THẮC MẮC

- Trong 1 số trường hợp, do nhân viên bán hàng quên note 1 số thông tin quan trọng của đơn hàng hoặc nhầm lẫn đơn hàng, ví dụ như Ship nhầm hàng, nhầm size, nhầm màu so với khi chốt đơn; Đã thanh toán nhưng đến vẫn thu tiền; Free Ship nhưng vẫn thu tiền Ship....khách hàng vui lòng chưa thanh toán cho bên Ship hàng mà hãy gọi điện về số điện thoại 097.996.5725 để hỏi trước khi thanh toán nếu có vấn đề gì đó chưa đúng.

- Ngoài SĐT của cửa hàng, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài quản lý Ship hàng của Shop tại số điện thoại: 098.9819.189 (Mr Hoàng) để kiểm tra tình trạng đơn hàng, khiếu nại ship....

 

Top